RP Brothers TV Channel

Monday 25 March 2013

எர்டெல்லை புறக்கணிப்போம் போராட்டத்திற்கு­ ­ வெற்றி


இலங்கை அரசிற்கு ஆதரவாக செயல்பாடும் ஏர்டெல் அலைபேசியிலிருந்­ ­து இருந்து போர்ட் என தட்டச்சு செய்து அனுப்பினேன் அதைத்தொடர்ந்து ஏர்டேல் நிறுவனத்திடமிரு­ ந்து எனக்கு இரண்டு அழைப்புகள் வந்தன. முதல் அழைப்பு ============== வணக்கம் நீங்கள் எதனால் ஏர்டெல் நிறுவனத்தை புறக்கனிகிரீர்க­ ­ள் எனத் தெரிந்து கொள்ளலாமா நான்: நீங்கள் தமிழ் இன அழிப்புக்கு இலங்கையுடன் ஆதரவாகசெயல்படுக­ிறீர்க ­ள் அதனால் தான் என்றேன். அதிகாரி: எனக்கு எதுவும் புரியவில்லை முன்பு ஒருவர் இதைத்தான் தெரிவித்தார், சற்று தெளிவாக கூறுங்கள் என்றார். நான் : ஆம் உங்கள் நிறுவனம் இலங்கையில் நடக்கும் தமிழின அழிப்பிற்கு துணை போகிறது அதனால் தமிழ்நாட்டில் உள்ள தமிழர்கள் அனைவரும் வேறு நிறுவனத்திற்கு மாறுகிறோம் என்றேன். இரண்டாம் அழைப்பு ===============­ ­=== மேற்கூறிய தகவலையே கூறினேன் . அதற்கு அந்த அதிகாரி நான் இதை மேலதிகாரியிடம் தெரிவிக்கிறேன்,­ ­ உங்களுடன் அவர் இதைப் பற்றி பேசுவார் என்றார். நண்பர்களே இப்போது ஏர்டெல் நிறுவனம் செய்வதறியாது திகைத்துப்போய் உள்ளது.. இதேபோல் அனைவரும் ஒவ்வொரு நிறுவனத்தையும் ஒதுக்கினால் மட்டுமே நமக்கு நீதி கிடைக்கும். குறைந்தது ஒரு நாளைக்கு நூறு பேராவது இதை செய்யவேண்டுமென வேண்டிக்கேட்டுக­ ­்கொள்கிறேன் வழிமுறைகள் ============ தங்களது அலைபேசியில் குறுஞ்செய்தி பக்கத்தில் சென்று போர்ட் (PORT) in caps letter என டைப் செய்து ஒரு இடைவெளிவிட்டு 1900 என்ற எண்ணிற்கு அனுப்பவும்.. பிறகு தமிழர்களின் குறையை கேட்க அவர்களே அழைப்பார்கள். news given by :: facebook friends

No comments:

Post a Comment

rp brothers ad1